Hồ sơ đề nghị khôi phục mã số thuế của tổ chức kinh tế khi có văn bản hủy bỏ văn bản thu hồi Giấy phép hoạt động

Hồ sơ đề nghị khôi phục mã số thuế của tổ chức kinh tế khi có văn bản hủy bỏ văn bản thu hồi Giấy phép hoạt động được quy định như thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Trường, đang sinh sống ở Tây Ninh. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Công ty tôi nhận được văn bản hủy bỏ văn bản thu hồi Giấy phép hoạt động phải chuẩn bị những hồ sơ gì để khôi phục mã số thuế? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Minh Trường_098***)

Hồ sơ đề nghị khôi phục mã số thuế của tổ chức kinh tế khi có văn bản hủy bỏ văn bản thu hồi Giấy phép hoạt động được quy định tại Điểm a Khoản 2 Điều 20 Thông tư 95/2016/TT-BTC hướng dẫn về đăng ký thuế, theo đó:

Trường hợp người nộp thuế là tổ chức kinh tế, tổ chức khác đề nghị khôi phục mã số thuế do cơ quan có thẩm quyền có văn bản hủy bỏ văn bản thu hồi Giấy phép thành lập và hoạt động hoặc Giấy phép tương đương.

Hồ sơ gồm:

- Văn bản đề nghị khôi phục mã số thuế mẫu số 25/ĐK-TCT ban hành kèm theo Thông tư này;

- Bản sao không cần chứng thực văn bản hủy bỏ văn bản thu hồi Giấy phép thành lập và hoạt động hoặc Giấy phép tương đương của cơ quan có thẩm quyền.

Trên đây là quy định về hồ sơ đề nghị khôi phục mã số thuế của tổ chức kinh tế khi có văn bản hủy bỏ văn bản thu hồi Giấy phép hoạt động. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 95/2016/TT-BTC.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tổ chức kinh tế

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào