Hồ sơ đăng ký thuế đối với người nộp thuế là cơ quan đại diện ngoại giao

Hồ sơ đăng ký thuế đối với người nộp thuế là cơ quan đại diện ngoại giao được quy định như thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Tình, đang sinh sống tại Bình Dương. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Hồ sơ đăng ký thuế đối với người nộp thuế là cơ quan đại diện ngoại giao được quy định như thế nào? Và cụ thể ở đâu? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn Ban biên tập. (Ngọc Tìnhn_093**)

Hồ sơ đăng ký thuế đối với người nộp thuế là cơ quan đại diện ngoại giao được quy định tại Khoản 5 Điều 7 Thông tư 95/2016/TT-BTC hướng dẫn về đăng ký thuế, theo đó:

Đối với người nộp thuế là cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự và cơ quan đại diện của tổ chức quốc tế tại Việt Nam quy định tại Điểm đ Khoản 1 Điều 2 Thông tư này, hồ sơ đăng ký thuế gồm:

- Tờ khai đăng ký thuế mẫu số 06-ĐK-TCT ban hành kèm theo Thông tư này;

- Bảng kê viên chức ngoại giao thuộc đối tượng được hoàn thuế GTGT mẫu số 06-ĐK-TCT-BK01 ban hành kèm theo Thông tư này.

Trên đây là quy định về hồ sơ đăng ký thuế đối với người nộp thuế là cơ quan đại diện ngoại giao. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 95/2016/TT-BTC.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào