Hồ sơ đăng ký thuế của tổ chức đơn vị trực thuộc

Hồ sơ đăng ký thuế của tổ chức đơn vị trực thuộc được quy định như thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Loan, đang làm việc tại chi nhánh X của công ty TNHH A. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Hồ sơ đăng ký thuế của tổ chức đơn vị trực thuộc được quy định như thế nào? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Thanh Loan_091***)

Hồ sơ đăng ký thuế của tổ chức đơn vị trực thuộc được quy định tại Điểm b Khoản 1 Điều 7 Thông tư 95/2016/TT-BTC hướng dẫn về đăng ký thuế, theo đó:

Đối với đơn vị trực thuộc, hồ sơ đăng ký thuế gồm:

- Tờ khai đăng ký thuế mẫu số 02-ĐK-TCT và các bảng kê (nếu có) ban hành kèm theo Thông tư này;

- Bản sao không yêu cầu chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động đơn vị trực thuộc, hoặc Quyết định thành lập, hoặc Giấy phép tương đương do cơ quan có thẩm quyền cấp, hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật của nước có chung biên giới (đối với tổ chức của nước có chung biên giới đất liền với Việt Nam thực hiện hoạt động mua, bán, trao đổi hàng hóa tại chợ biên giới, chợ cửa khẩu, chợ trong khu kinh tế cửa khẩu của Việt Nam).

Trên đây là quy định về hồ sơ đăng ký thuế của tổ chức đơn vị trực thuộc. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 95/2016/TT-BTC.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào