Thời hạn đăng ký thuế của cơ quan chi trả thu nhập cho người lao động

Thời hạn đăng ký thuế của cơ quan chi trả thu nhập cho người lao động được quy định thế nào? Chào Ban biên tập Thư ký luật, tôi là Minh, đang sinh sống ở Bình Phước. Tôi có một thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Ban biên tập cho tôi hỏi thời hạn đóng thuế của cơ quan chi trả thu nhập cho người lao động được quy định như thế nào? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Nhật Minh_098***)

Thời hạn đăng ký thuế của cơ quan chi trả thu nhập cho người lao động được quy định tại Khoản 5 Điều 6 Thông tư 95/2016/TT-BTC hướng dẫn về đăng ký thuế, theo đó:

Cơ quan chi trả thu nhập thực hiện đăng ký thuế cho cá nhân có thu nhập từ tiền lương, tiền công và đăng ký thuế cho người phụ thuộc của cá nhân một lần trong năm chậm nhất là 10 (mười) ngày làm việc trước thời Điểm nộp hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân hàng năm.

Trên đây là quy định về thời hạn đăng ký thuế của cơ quan chi trả thu nhập cho người lao động. Để hiểu rõ hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 95/2016/TT-BTC.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào