Chương trình công tác tuần của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ được quy định như thế nào?
Chương trình công tác tuần của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ được quy định tại khoản 4 Điều 21 Quy chế làm việc của Chính phủ ban hành kèm theo Nghị định 138/2016/NĐ-CP như sau:
Căn cứ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các Phó Thủ tướng Chính phủ về xử lý đề án, công việc do các bộ, cơ quan, địa phương trình và yêu cầu công tác của Thủ tướng Chính phủ, các Phó Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Chính phủ xây dựng lịch công tác tuần của Thủ tướng Chính phủ, các Phó Thủ tướng Chính phủ; gửi các thành viên Chính phủ, các cơ quan, tổ chức liên quan vào thứ sáu của tuần trước.
Trên đây là quy định về chương trình công tác tuần của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.
Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại 138/2016/NĐ-CP Quy chế làm việc của Chính phủ.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật