Chương trình công tác tuần của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ được quy định như thế nào?

Chương trình công tác tuần của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang làm việc tại cơ quan thông tin xã. Tôi đang có nhu cầu tìm hiểu về một số vấn đề pháp lý. Ban biên tập có thể tư vấn giúp tôi trình tự xây dựng chương trình công tác tuần của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định về điều này? Xin chân thành cám ơn! Minh Trọng (minhtrong***@gmail.com)

Chương trình công tác tuần của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ được quy định tại khoản 4 Điều 21 Quy chế làm việc của Chính phủ ban hành kèm theo Nghị định 138/2016/NĐ-CP như sau:

Căn cứ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các Phó Thủ tướng Chính phủ về xử lý đề án, công việc do các bộ, cơ quan, địa phương trình và yêu cầu công tác của Thủ tướng Chính phủ, các Phó Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Chính phủ xây dựng lịch công tác tuần của Thủ tướng Chính phủ, các Phó Thủ tướng Chính phủ; gửi các thành viên Chính phủ, các cơ quan, tổ chức liên quan vào thứ sáu của tuần trước.

Trên đây là quy định về chương trình công tác tuần của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ. 

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại 138/2016/NĐ-CP Quy chế làm việc của Chính phủ.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thủ tướng Chính phủ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào