Phân cách bay giữa tàu bay quân sự và tàu bay dân dụng được quy định như thế nào?

Phân cách bay giữa tàu bay quân sự và tàu bay dân dụng được quy định ra sao? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật, em tên là Hoài Nam. Em đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Em đang có một vấn đề thắc mắc rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập: Phân cách bay giữa tàu bay quân sự và tàu bay dân dụng được quy định ra sao? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn. Số điện thoại của em là: 098740*****.

Việc phân cách bay giữa tàu bay quân sự và tàu bay dân dụng đã được quy định cụ thể tại  Điều 25 Nghị định 125/2015/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý hoạt động bay.

Theo đó, việc phân cách bay giữa tàu bay quân sự và tàu bay dân dụng được quy định như sau:
Phân cách bay giữa tàu bay quân sự và tàu bay dân dụng thực hiện theo Quy chế không lưu hàng không dân dụng hoặc Quy tắc bay của Bộ Quốc phòng, chọn tiêu chuẩn nào an toàn hơn. Người chủ trì hiệp đồng quy định tại Khoản 7 Điều 24 của Nghị định 125/2015/NĐ-CP có trách nhiệm lựa chọn tiêu chuẩn phân cách giữa tàu bay quân sự và tàu bay dân dụng.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về phân cách bay giữa tàu bay quân sự và tàu bay dân dụng. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 125/2015/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào