Sửa đổi phép bay được quy định như thế nào?

Sửa đổi phép bay được quy định như thế nào? Và được quy định cụ thể ở đâu? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi tên là Tuấn An. Hiện tôi đang muốn nộp đơn đề nghị sửa đổi phép bay đến cơ quan cấp phép bay. Tuy nhiên, tôi không biết rõ lắm quy định pháp luật về vấn đề này như thế nào. Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn. Số điện thoại của tôi là: 098747*****.

Việc sửa đổi phép bay đã được quy định cụ thể tại Khoản 2 Điều 19 Nghị định 125/2015/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý hoạt động bay.

Theo đó, việc sửa đổi phép bay được quy định như sau:

 Khi muốn thay đổi nội dung phép bay đã được cấp, người đề nghị cấp phép bay nộp đơn đề nghị sửa đổi phép bay đến cơ quan cấp phép bay và chỉ được thực hiện chuyến bay sau khi có được xác nhận của cơ quan cấp phép bay. Đơn đề nghị sửa đổi phép bay bao gồm các nội dung sau đây:

a) Tên, địa chỉ bưu điện, địa chỉ điện tín của người khai thác tàu bay, người vận chuyển;

b) Số phép bay đã cấp và ngày cấp phép bay;

c) Chi tiết đề nghị sửa đổi phép bay đã cấp.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc sửa đổi phép bay. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 125/2015/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào