Nộp hồ sơ đăng ký lưu hành mới chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn

Nộp hồ sơ đăng ký lưu hành mới chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn được quy định như thế nào? Và được quy định cụ thể ở đâu? Xin chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật, em là Minh Nhân, quê ở Đà Nẵng. Em đang rất quan tâm và tìm hiểu về lĩnh vực chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn. Em thắc mắc việc nộp hồ sơ đăng ký lưu hành mới chế phẩm được quy định ra sao? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn. Địa chỉ email của em là anba***@gmail.com.

Việc nộp hồ sơ đăng ký lưu hành mới chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn đã được quy định cụ thể tại Khoản 1 Điều 27 Nghị định 91/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

Theo đó, việc nộp hồ sơ đăng ký lưu hành mới chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn được quy định như sau:

Cơ sở đăng ký nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua bưu điện đến Bộ Y tế. Trường hợp Bộ Y tế triển khai đăng ký trực tuyến, cơ sở đăng ký nộp hồ sơ trực tuyến. Việc đăng ký trực tuyến thực hiện theo quy định tại Chương VIII Nghị định 91/2016/NĐ-CP.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc nộp hồ sơ đăng ký lưu hành mới chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 91/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào