Hồ sơ đăng ký lưu hành bổ sung chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn do thay đổi tác dụng, chỉ tiêu chất lượng, phương pháp sử dụng

Hồ sơ đăng ký lưu hành bổ sung chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn do thay đổi tác dụng, chỉ tiêu chất lượng, phương pháp sử dụng được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, em là Trúc Nhân, quê ở Kiên Giang. Em được một người bạn nhờ làm hồ sơ đăng ký lưu hành bổ sung chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn do thay đổi tác dụng, chỉ tiêu chất lượng, phương pháp sử dụng chế phẩm. Tuy nhiên, em không rõ lắm nên muốn nhờ Ban biên tập tư vấn giúp. Địa chỉ email của em là nhan***@gmail.com. Em xin cảm ơn.

Hồ sơ đăng ký lưu hành bổ sung chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn do thay đổi tác dụng, chỉ tiêu chất lượng, phương pháp sử dụng đã được quy định cụ thể tại Khoản 5 Điều 23 Nghị định 91/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

Theo đó, hồ sơ đăng ký lưu hành bổ sung chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn do thay đổi tác dụng, chỉ tiêu chất lượng, phương pháp sử dụng bao gồm:

a) Văn bản đề nghị đăng ký lưu hành bổ sung theo Mẫu số 05 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định này;

b) Phiếu trả lời kết quả khảo nghiệm của chế phẩm sau khi thay đổi (trừ trường hợp thay đổi hạn sử dụng của chế phẩm);

c) Tài liệu nghiên cứu độ ổn định (đối với trường hợp thay đổi hạn sử dụng của chế phẩm);

d) Kết quả kiểm nghiệm thành phần và hàm lượng hoạt chất (đối với trường hợp thay đổi thành phần và hàm lượng hoạt chất);

đ) Mẫu nhãn mới của chế phẩm.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ đăng ký lưu hành bổ sung chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 91/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào