Hồ sơ đăng ký lưu hành bổ sung chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn do đổi tên thương mại của chế phẩm

Hồ sơ đăng ký lưu hành bổ sung chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn do đổi tên thương mại của chế phẩm bao gồm những gì? Và được quy định cụ thể ở đâu? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, em là Vũ Hà, quê ở Đà Nẵng. Em đang rất quan tâm và tìm hiểu về lĩnh vực chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn. Em rất thắc mắc hồ sơ đăng ký lưu hành bổ sung chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn do đổi tên thương mại của chế phẩm ra sao? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn. Địa chỉ email của em là ha***@gmail.com.

Hồ sơ đăng ký lưu hành bổ sung chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn do đổi tên thương mại của chế phẩm đã được quy định cụ thể tại Khoản 2 Điều 23 Nghị định 91/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

Theo đó, hồ sơ đăng ký lưu hành bổ sung chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn do đổi tên thương mại của chế phẩm bao gồm:

a) Văn bản đề nghị đăng ký lưu hành bổ sung theo Mẫu số 05 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định này;

b) Giấy ủy quyền thực hiện việc đăng ký lưu hành chế phẩm với tên thương mại mới, trừ trường hợp quy định tại Điểm a Khoản 1 Điều 20 Nghị định này;

c) Giấy chứng nhận lưu hành tự do của chế phẩm với tên thương mại mới (đối với chế phẩm nhập khẩu);

d) Mẫu nhãn mới của chế phẩm.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ đăng ký lưu hành bổ sung chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn do đổi tên thương mại của chế phẩm. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 91/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tên thương mại

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào