Thay đổi thiết kế tàu khác với hồ sơ đăng ký xử phạt thế nào?

Thay đổi thiết kế tàu khác với hồ sơ đăng ký xử phạt thế nào? Chào Ban biên tập, tôi là Nhẫn, đang sinh sống ở Cần Thơ. Tôi có một thắc mắc, trường hợp tôi có mua một con tàu và đã tiến hành đăng ký hồ sơ, sau đó, tôi có thay đổi một số kết cấu và trang trí con tàu cho nổi bật để phục vụ du lịch. Trường hợp của tôi nếu bị phạt thì mức phạt là bao nhiêu. Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. (Thanh Nhẫn_Cần Thơ)

Mức xử phạt hành chính hành vi thay đổi thiết kế tàu khác với hồ sơ đăng ký được quy định cụ thể tại Điểm a Khoản 1 Điều 15 Nghị định 132/2015/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa, theo đó:

Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với hành vi đóng mới, hoán cải, sửa chữa phục hồi phương tiện không phù hợp với hồ sơ thiết kế đã được cơ quan đăng kiểm thẩm định.

Do đó, đối với hành vi này, bạn có thể phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

Trên đây là quy định về mức xử phạt hành chính hành vi thay đổi thiết kế tàu khác với hồ sơ đăng ký. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 132/2015/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào