Giải quyết khiếu nại về hoạt động giám định trong tố tụng hành chính

Việc giải quyết khiếu nại về hoạt động giám định trong tố tụng hành chính được quy định như thế nào? Và điều này được quy định cụ thể ở đâu? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi tên là Tuấn Anh, quê ở Bình Dương. Hiện nay, tôi đang tham gia vào một vụ án hành chính giải quyết khiếu kiện liên quan đến quyết định của Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh X. Trong phiên tòa sơ thẩm, tôi có khiếu nại về hoạt động giám định trong tố tụng hành chính. Tuy nhiên, tôi thắc mắc pháp luật quy định về giải quyết khiếu nại về hoạt động giám định trong tố tụng hành chính ra sao? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn. Mail của tôi là: tuan***@gmail.com.

Việc giải quyết khiếu nại về hoạt động giám định trong tố tụng hành chính đã được quy định cụ thể tại Điều 336 Luật Tố tụng Hành chính 2015.

Theo đó, việc giải quyết khiếu nại về hoạt động giám định trong tố tụng hành chính được quy định như sau:

Việc giải quyết khiếu nại về hoạt động giám định trong tố tụng hành chính được thực hiện theo quy định của pháp luật về giám định tư pháp và quy định khác của pháp luật có liên quan.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc giải quyết khiếu nại về hoạt động giám định trong tố tụng hành chính. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn bạn vui lòng tham khảo Luật Tố tụng Hành chính 2015.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào