Hội đồng tư vấn về cấp, cấp lại chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh được tổ chức thế nào?

Hội đồng tư vấn về cấp, cấp lại chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh được tổ chức thế nào? Chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là Nam, tôi có vấn đề thắc mắc cần Ban biên tập tư vấn như sau: Tôi vừa nộp hồ sơ xin cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh cách đây 5 ngày. Trong quá trình chờ đợi, tôi có tìm hiểu được biết sẽ có một hội đồng tư vấn về việc cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh được thành lập để xem xét các hồ sơ như của tôi. Cho tôi hỏi, việc tổ chức hội đồng tư vấn này như thế nào? Mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luât qua email: nam***@gmail.com. Chân thành cảm ơn!

Hội đồng tư vấn về cấp, cấp lại chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh được tổ chức theo Điều 8 Văn bản hợp nhất 01/VBHN-BYT năm 2016. Cụ thể như sau:

1. Bộ trưởng Bộ Y tế hoặc Giám đốc Sở Y tế tỉnh thành lập Hội đồng tư vấn về cấp, cấp lại chứng chỉ hành nghề (sau đây gọi tắt là Hội đồng tư vấn) theo quy định.

2. Chủ tịch Hội đồng tư vấn có trách nhiệm chỉ đạo việc xây dựng quy chế hoạt động của Hội đồng tư vấn để trình Bộ trưởng Bộ Y tế hoặc Giám đốc Sở Y tế tỉnh phê duyệt.

3. Các thành viên của Hội đồng tư vấn thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của chủ tịch Hội đồng tư vấn và được cung cấp các tài liệu liên quan đến việc thực hiện các nhiệm vụ quy định.

Trên đây là quy định về tổ chức Hội đồng tư vấn về cấp, cấp lại chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh. Bạn nên tham khảo chi tiết Văn bản hợp nhất 01/VBHN-BYT năm 2016 để nắm rõ quy định này.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào