Thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin

Thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin được quy định thế nào? Chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có vấn đề thắc mắc cần Ban biên tập tư vấn như sau: Vì bất cẩn nên nhân viên văn thư công ty tôi đã làm mất Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin là giấy phép để công ty tôi được phép hoạt động lĩnh vực tư vấn an toàn mạng. Cho tôi hỏi, giờ tôi xin cấp lại có được không? Thủ tục như thế nào? Mong nhận được tư vấn từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Chân thành cảm ơn!

Trường hợp công ty bạn bị mất thì hoàn toàn có thể xin cơ quan có thẩm quyền cấp lại.

Thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin đã được quy định tại Khoản 2 Điều 45 Luật An toàn thông tin mạng 2015. Cụ thể như sau:

Trường hợp Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin bị mất hoặc bị hư hỏng, doanh nghiệp gửi đơn đề nghị cấp lại Giấy phép, trong đó nêu rõ lý do, tới Bộ Thông tin và Truyền thông. Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn đề nghị, Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét và cấp lại Giấy phép cho doanh nghiệp.

Trên đây là quy định về thủ tục cấp lại Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin. Bạn nên tham khảo chi tiết Luật An toàn thông tin mạng 2015 để nắm rõ quy định này.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào