Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì khi cơ quan BHXH xuống kiểm tra?

Khi cơ quan BHXH xuống thanh tra, kiểm tra thì doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì?

Căn cứ Quyết định 959/QĐ-BHXH năm 2015 thì những thứ mà doanh nghiệp cần phải chuẩn bị bao gồm: 

1. Bảng lương.

2. Hợp đồng lao động.

3. Danh sách trả lương

4. Hồ sơ đăng ký tham gia, đóng BHXH, BHYT

5. Bản photo sổ BHXH của người lao động

6. Báo cáo tình hình sử dụng lao động

7. Khai trình sử dụng lao động

8. Giấy nộp tiền đóng BHXH, BHYT, BHTN

9. Quyết định của doanh nghiệp đối với người lao động

10. Các chứng từ chuyển tiền đóng BHXH, BHYT, BHTN

Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Viện Pháp Luật về việc chuẩn bị của  doanh nghiệp khi cơ quan BHXH xuống thanh tra, kiểm theo Quyết định 959/QĐ-BHXH. Bạn vui lòng tham khảo văn bản đã nêu để có thể hiểu rõ hơn. 

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào