Quản lý hồ sơ cấp cứu tai nạn lao động

Quản lý hồ sơ cấp cứu tai nạn lao động được quy định thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang làm việc tại công trường. Thỉnh thoảng không may vẫn xảy ra một số tai nạn. Quản lý hồ sơ cấp cứu tai nạn lao động được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều đó. Mong ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin chân thành cám ơn!

Quản lý hồ sơ cấp cứu tai nạn lao động được quy định tại Điều 4 Thông tư 19/2016/TT-BYT hướng dẫn quản lý vệ sinh lao động và sức khỏe người lao động

1. Tất cả các trường hợp bị tai nạn lao động, nhiễm độc tại nơi làm việc phải được lập hồ sơ cấp cứu tai nạn lao động.

2. Hồ sơ cấp cứu tai nạn lao động thực hiện theo mẫu quy định tại Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư này và phải lưu giữ tại cơ sở lao động theo quy định của pháp luật hiện hành.

Trên đây là quy định về quản lý hồ sơ cấp cứu tai nạn lao động. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 19/2016/TT-BYT.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào