Thủ tục thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện đối với cơ sở thực hiện xét nghiệm HIV

Thủ tục thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện đối với cơ sở thực hiện xét nghiệm HIV được quy định như thế nào? Chào anh chi tư vấn Thư Ký Luật, Em là sinh viên Y năm 3 của ĐH Y Phạm Ngọc Thạch. Hiện em đang làm báo báo với đề tài nghiên cứu về cơ sở xét nghiệm HIV và các thủ tục pháp lý liên quan. Anh chị cho em hỏi, thủ tục thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện đối với cơ sở thực hiện xét nghiệm HIV được quy định như thế nào? Rất mong nhận được sự trả lời của các anh chị! Em xin chân thành cám ơn!

Thủ tục thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện đối với cơ sở thực hiện xét nghiệm HIV được quy định như sau:

- Trong quá trình kiểm tra, thanh tra, phát hiện cơ sở xét nghiệm vi phạm quy định tại điểm b hoặc điểm c khoản 1 Điều 13 Nghị định 75/2016/NĐ-CP, cơ quan kiểm tra, thanh tra lập biên bản đình chỉ hoạt động khẳng định kết quả xét nghiệm HIV dương tính và gửi về cơ quan có thẩm quyền;

- Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận được biên bản đình chỉ hoạt động quy định tại điểm a khoản này, cơ quan có thẩm quyền xem xét, quyết định việc thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện;

- Trường hợp vi phạm theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều này, cơ quan có thẩm quyền thực hiện theo khoản 6 Điều 12 Nghị định 75/2016/NĐ-CP.

Thủ tục thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện đối với cơ sở thực hiện xét nghiệm HIV được quy định tại Khoản 2 Điều 13 Nghị định 75/2016/NĐ-CP quy định điều kiện xét  nghiệm HIV.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào