Trình tự, thủ tục thu hồi giấy phép triển lãm tác phẩm nhiếp ảnh.

Trình tự, thủ tục thu hồi giấy phép triển lãm tác phẩm nhiếp ảnh được quy định ra sao? Tôi là một nhiếp ảnh gia, cũng có tìm hiểu những quy định của luật pháp về ngành nghề mình đang làm. Tuy nhiên quy định về Trình tự, thủ tục thu hồi giấy phép triển lãm tác phẩm nhiếp ảnh. quy định pháp luật được quy định ra sao thì tôi chưa được rõ. Nay tôi gửi câu hỏi này đến ban biên tập Thư Ký Luật, mong anh chị tư vấn cho tôi được rõ! Tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định của pháp luật hiện hành, trình tự, thủ tục thu hồi giấy phép triển lãm tác phẩm nhiếp ảnh được quy định như sau:

- Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép ban hành quyết định về việc thu hồi giấy phép triển lãm tác phẩm nhiếp ảnh theo Mẫu số 05 tại Phụ lục kèm theo Nghị định 72/2016/NĐ-CP về quản lý hoạt động nhiếp ảnh;

- Tổ chức, cá nhân phải nộp lại giấy phép đã được cấp cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền khi có quyết định thu hồi và phải chấm dứt ngay triển lãm tác phẩm nhiếp ảnh bị thu hồi giấy phép;

- Tổ chức, cá nhân bị thu hồi giấy phép triển lãm tác phẩm nhiếp ảnh không được cấp phép lại trong 03 tháng, kể từ ngày bị thu hồi giấy phép; tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Trình tự, thủ tục thu hồi giấy phép triển lãm tác phẩm nhiếp ảnh được quy định tại Khoản 3 Điều 13 Nghị định 72/2016/NĐ-CP về quản lý hoạt động nhiếp ảnh!

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tác phẩm nhiếp ảnh

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào