Hồ sơ đề nghị Điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh ngành nghề quản lý quỹ hưu trí tự nguyện

Hồ sơ đề nghị Điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh ngành nghề quản lý quỹ hưu trí tự nguyện được quy định như thế nào? Xin chào ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là cán bộ sắp đến độ tuổi nghỉ hưu và đang tìm hiểu những quy định pháp luật liên quan đến chế độ hưu trí. Sau khi tìm hiểu tôi có một vài thắc mắc mong quý anh chị tư vấn giúp. Tôi được đọc qua nhiều bài báo cũng như những thông tin liên quan. Tôi có một thắc mắc, hồ sơ đề nghị Điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh ngành nghề quản lý quỹ hưu trí tự nguyện bao gồm những gì. Mong chờ câu trả lời từ anh/chị!

Theo quy định hiện hành thì hồ sơ đề nghị Điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh bao gồm:

- Đơn đề nghị Điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh, trong đó nêu rõ lý do Điều chỉnh;

- Bản gốc Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh đã được cấp lần gần nhất;

- Tài liệu chứng minh nội dung đề nghị Điều chỉnh.

Hồ sơ đề nghị Điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh ngành nghề quản lý quỹ hưu trí tự nguyện được pháp luật quy định tại Khoản 2 Điều 39 Nghị định 88/2016/NĐ-CP về chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chế độ hưu trí bảo hiểm xã hội bắt buộc

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào