Đối tượng được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc

Xin gửi lời chào và chúc sức khoẻ đến các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Em tên là Hồng Quân. Qua nghiên cứu tìm hiểu, em được biết muốn hoạt động kinh doanh thuốc thì phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc. Vậy xin cho em hỏi đối tượng được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc là ai? Và văn bản pháp luật nào quy định về điều này? Em rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn.

Quy định về đối tượng được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc đã được đề cập đến tại  Điều 4 Nghị định 102/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

Theo đó, đối tượng được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc được quy định như sau:

1. Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc được cấp cho các cơ sở kinh doanh thuốc đáp ứng các điều kiện đối với từng hình thức kinh doanh thuốc theo quy định tại Chương này.

2. Cơ sở kinh doanh thuốc chỉ được hoạt động theo đúng địa điểm và phạm vi kinh doanh quy định trong Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về đối tượng được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 102/2016/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào