Điều chỉnh giảm và chốt số BHXH.

Cho tôi hỏi là khi tôi đến cơ quan BHXH làm giảm lao động, chốt sổ BHXH của nhân viên thì hồ sơ mang theo cần đủ những giấy tờ gì? Xin cảm ơn!

Thủ tục hồ sơ điều chỉnh giảm và chốt sổ BHXH gồm có:
1. Thành phần hồ sơ:
1.1. Người lao động:
- Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);
- Thẻ BHYT còn hạn sử dụng.
- Sổ BHXH
1.2. Đơn vị:
- Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu D02-TS);
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào