Thủ quỹ làm mất tiền
Chào bạn, trường hợp của bạn nếu quả thực không hề có việc bạn lợi dụng công việc để làm thất thoát tiền của công ty vào túi mình mà chỉ là sai sót trong quá trình làm sổ sách do không có trình độ chuyên môn thì bạn nên kiểm tra lại toàn bộ quá trình làm giấy tờ sổ sách. Khi kiểm tra rà soát lại toàn bộ quá trình thì bạn sẽ có thể thống nhất được các khoản thu, chi theo đúng thực tế và khớp lại được với số tiền hiện có của công ty. Nếu quả thực bạn do sai sót làm thất thoát tiền của công ty thì các bạn nên tổ chức họp công ty để có phương án giải quyết cũng như giải quyết việc bồi thường của bạn một cách hợp lý nhất. Về nguyên tắc người làm sai sẽ phải có trách nhiệm bồi thường tuy nhiên công ty có thể bàn bạc để giải quyết một cách hợp tình hợp lý và tốt nhất công ty cần thuê một người chuyên trách để phụ trách các công việc về kế toán.
Thư Viện Pháp Luật