Giám đốc chi nhánh có được ký vào hợp đồng kinh tế không?
Chi nhánh là hoạt động theo sự ủy quyền của công ty, do đó khi thành lập chi nhánh đã có sự ủy quyền của công ty, các chi nhánh đều có ngành nghề hoạt động cụ thể, nếu là những vấn đề trong thẩm quyền của chi nhánh có nghĩa là những vấn đề đã được ủy quyền thường xuyên theo quy chế, theo các tài liệu khi thành lập chi nhánh, Nếu những vấn đề khác đi thì phải có giấy ủy quyền của người đại diện theo pháp luật. Khi ký kết bạn chỉ cần có quy chế hoặc ủy quyền thường xuyên để xem vấn đề này người đứng đầu chi nhánh có được ký không, còn việc con dấu thì đương nhiên đóng dấu chi nhánh không thì cấp dấu cho chi nhánh làm gì, có chăng là xem có vượt thẩm quyền của người ký kết hay không?
Thư Viện Pháp Luật