Làm gì sau khi thay đổi GPKD chi nhánh.

Cho em hỏi là Cty em vừa thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh trụ sở xong và đã thông báo thay đổi lên thuê rồi. Và sau đó em thay đổi giấy phép kinh doanh chi nhánh, vậy em có cần làm thông báo thay đổi thông tin trong giấy phép kinh doanh chi nhánh lên chi cục thuế giống trụ sở không? Cho em được hỏi thêm là trước em cầm hồ sơ đi thay đổi GPKD trụ sở thì có bản gốc GPKD trụ sở và Thông tin đăng ký thuế. Giờ thì không thấy tờ thông tin đăng ký thuế nữa, và hiện tại mã số thuế là số GPKD trụ sở luôn, vậy cty em có cần đi làm lại tờ đó không, hay là luật có gì thay đổi?

Việc thay đổi chi nhánh của công ty cũng cần được báo cáo như việc thay đổi của trụ sở bạn nhé do trụ sở cũng cần được thông báo cho chị cục thuế biết để tiện cho việc quản lý

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chi nhánh

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào