Xin chào luật sư, Công ty em đang chuẩn bị chuyển địa điểm từ địa chỉ cũ ở Thanh Xuân, HN sang địa chỉ mới ở Cầu Giấy, HN. Luật sư có thể tư vấn giúp em là cần làm các thủ tục đăng ký gì để có thể sang địa điểm mới hay không? Ngoài ra hiện tại thì bên công ty em vẫn còn một số hóa đơn GTGT chưa sử dụng đến, em cần làm các thủ tục gì để có thể tiếp tục sử dụng số hóa đơn này khi chuyển sang địa chỉ mới? Trong thời gian chờ chuyển sang địa điểm mới thì công ty em vẫn hoạt động bình thường nên vẫn có các hoạt động mua bán ( vẫn có hóa đơn đầu vào). Trong thời gian này thì em có thể xuất được hóa đơn đầu ra hay không? Nếu được thì sẽ làm như nào ạ? Em rất mong luật sư tư vấn giúp em về các thủ tục cần thiết để công ty vẫn có thể hoạt động bình thường trong thời gian chờ làm thủ tục sang địa chỉ mới. Em xin cảm ơn.
Bạn liên hệ cơ quan thuế quận Thanh Xuân để làm thủ tục xác nhận các nghĩa vụ về thuế sau đó làm hồ sơ thay đổi trụ sở đến quận Cầu Giấy.
Khi thay đổi sang quận Cầu Giấy bạn đăng ký mua hoá đơn mới vì thông tin doanh nghiệp đã thay đổi.
Bạn làm Thông báo thay đổi trụ sở doanh nghiệp gửi cho cơ quan đăng ký kinh doanh và kèm theo hồ sơ gồm:
- Biên bản họp;
- Quyết định về việc thay đổi;
- Xác nhận nghĩa vụ thuế của quận Thanh Xuân.