Giải đáp về thủ tục điều chỉnh hóa đơn
Theo nội dung câu hỏi của bạn đọc, Thời báo Ngân hàng xin thông tin như sau: Căn cứ quy định tại Thông tư số 26/2015/TT-BTC ngày 27/2/2015 của Bộ Tài chính, trường hợp hóa đơn viết sai địa chỉ (như đã nêu) của năm 2014, nhưng đến năm 2015 mới phát hiện, để tạo điều kiện thuận lợi cho các bên mua và bán thì trong trường hợp này, người bán và người mua chỉ cần lập biên bản điều chỉnh hóa đơn, không cần lập hóa đơn điều chỉnh.
Để nắm rõ hơn những thông tin về thực hiện các thủ tục liên quan đến lĩnh vực thuế trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, bạn đọc có thể đến cơ quan thuế địa phương, nơi doanh nghiệp có trụ sở để được tư vấn hỗ trợ nhằm thực hiện nghĩa vụ thuế theo đúng quy định của nhà nước.
Thư Viện Pháp Luật