Thủ tục tham gia BHXH cho cho người lao động đối với đơn vị mới thành lập

Cơ quan tôi mới thành lập và muốn tham gia đồng bảo hiểm xã hội cho các nhân viên thì cần những hồ sơ thủ tục j. Trong đó có 2 nhân viên đã đóng bảo hiểm lâu nay và chuyển công tác đến và 1 nhân viên mới thì cần những hồ sơ thủ tục nào

Thủ tục tham gia BHXH cho cho người lao động đối với đơn vị mới thành lập: 1. Mẫu D02-TS (3 bản) 2. Tờ khai tham gia BHXH A01-TS (2 bản/ 1 người) 3. ảnh 3x4 (dán 1 trong 2 tờ khai A01-TS) (trường hợp đã có sổ BHXH rồi thì không cần mục 2 và 3 mà chỉ cần ghi số sổ BHXH vào mẫu D02-TS) 4.Quyết định thành lập hoăc giấy phép đăng ký hoạt động KD (bản công chứng) 5. Bảng kê nộp hồ sơ TH 01.01 (2 bản) Ghi chú: Thủ tục này áp dụng cho đơn vị báo đóng BHXH đúng hạn trong vòng 30 ngày kể từ khi HĐLĐ có hiệu lực. Trường hợp báo muộn sau 30 ngày thì phải làm thêm: 6. mẫu D01b-TS (nêu rõ lý do nộp muộn hồ sơ) 7. Bảng lương các tháng nộp chậm của người lao động (đóng dấu treo)

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thủ tục hành chính BHXH

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào