Điều chỉnh giảm đối với lao động nữ nghỉ sinh

Em chào anh, chị! Anh chị cho em (người sử dụng lao động) hỏi khi làm điều chỉnh giảm đối với lao động nữ nghỉ sinh cần phải làm những mẫu nào? Và để được thanh toán chế độ thai sản cần những mẫu nào? Em cảm ơn!

- Bạn muốn báo giảm lao động nghỉ thai sản thì bạn phải lập, gửi hồ sơ điện tử. Sau khi bạn nhận được thông báo mẫu số 03/TB-TS về việc giải quyết hồ sơ tham gia BHXH, BHYT và trả kết quả trên phần mềm iBHXH thì bạn thực hiện in 01 bản giấy Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN mẫu D02-TS và 01 bản thông báo mẫu số 03/TB-TS gửi qua dịch vụ bưu chính đến bộ phận một cửa Bảo hiểm xã hội huyện, thành phố nơi đơn vị đóng BHXH. Để được hướng dẫn chi tiết đề nghị bạn liên hệ với cán bộ chuyên quản đơn vị của Phòng Quản lý thu thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh hoặc bộ phận thu thuộc Bảo hiểm xã hội huyện, thành phố.

 - Mẫu biểu thanh toán chế độ thai sản gồm: 01 Danh sách đề nghị giải quyết hưởng chế độ ốm đau, thai sản, trợ cấp dưỡng sức phục hồi sức khoẻ mẫu C70a- HD (ban hành kèm theo Quyết định số 919/QĐ-BHXH ngày 26/8/2015 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam)./.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Lao động nữ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào