Báo giảm nhân sự do nghỉ thai sản

Tôi là nhân viên phụ trách BHXH của công ty, Anh chị cho tôi hỏi: Công ty chúng tôi có nhân viên nghỉ sinh không đi làm từ tháng 02/2011 nên công ty chúng tôi đã báo giảm cho nhân viên đó từ tháng 02/2011 nhưng đến tháng 03/2011 nhân viên đó mới sinh.vậy cho tôi hỏi như vậy tôi có phải báo lại thời gian cho nhân viên đó là giảm từ tháng 03/2011 ko? xin cảm ơn!

Tháng 3/2011 nhân viên cơ quan bạn mới nghỉ sinh, bạn phải báo giảm lại với nội dung giảm trong tháng 02/2011 là nghỉ không lương, nếu nghỉ do ốm thì phải có chứng từ để thanh toán chế độ ốm đau theo qui định (thời gian này không đóng BHXH, không được tính là thời gian tham gia BHXH); tháng 03/2011 là bắt đầu nghỉ thai sản (Thời gian nghỉ việc hưởng chế độ thai sản được tính là thời gian đóng bảo hiểm xã hội. Thời gian này người lao động và người sử dụng lao động không phải đóng bảo hiểm xã hội).

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chế độ thai sản

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào