Thủ tục xin cấp lại tờ rời bị mất và cấp lại sổ bhxh do bị sai thông tin
Thủ tục cấp lại tờ rời sổ BHXH do đơn vị làm mất: a) Văn bản đề nghị của đơn vị (mẫu D01b-TS), kèm theo danh sách người lao động mất tờ rời. b) Biên bản xác định nguyên nhân mất tờ rời sổ BHXH. c) Sổ BHXH và các tờ rời còn lại. 2. Thủ tục cấp lại sổ BHXH do bị sai thông tin trên sổ BHXH: a) Đơn đề nghị của người tham gia (mẫu D01-TS). b) Văn bản đề nghị (mẫu D01b-TS) của đơn vị nơi đang làm việc hoặc đơn vị quản lý trước khi ngừng việc hoặc đơn vị quản lý cấp trên trong trường hợp đơn vị cũ đã phá sản, giải thể. c) Sổ BHXH. d) Văn bản đính chính các loại hồ sơ, giấy tờ của đơn vị quản lý và cơ quan có thẩm quyền. e) Hồ sơ, giấy tờ liên quan đến việc điều chỉnh (hồ sơ gốc, bản chính giấy khai sinh…).
Thư Viện Pháp Luật