Thủ tục đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên mới

Bên em có thêm 2 nhân viên mới, đã có sổ bảo hiểm, em xin hỏi em cần những thủ tục gì để tham gia bảo hiểm cho 2 nhân viên này ạ. Em cảm ơn ạ !

 Căn cứ theo Quyết định số: 959/QĐ-BHXH ngày 09 tháng 09 năm 2015 của BHXH Việt Nam Ban hành quy định về quản lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; quản lý sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế và Quyết định số: 2777/QĐ-BHXH ngày 31 tháng 12 năm 2015 của BHXH thành phố Hà Nội về việc thực hiện nghiệp vụ công tác thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; quản lý sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế.

 Phòng Tiếp nhận và trả kết quả TTHC xin trả lời Ông (bà) như sau:

- Đơn vị sử dụng lao động của Ông (bà) lập các mẫu sau và nộp lên cơ quan BHXH:

+ Mẫu D02-TS: Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN

+ Mẫu TK1-TS: Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT.

* Lưu ý: Đối với người được hưởng quyền lợi BHYT cao hơn (nếu có) như người có công với cách mạng, cựu chiến binh ...: Giấy tờ chứng minh (bản chính hoặc bản sao có chứng thực).

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thủ tục đóng bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào