Nhãn hiệu nổi tiếng được bảo hộ như thế nào

Nhãn hiệu nổi tiếng được bảo hộ như thế nào?

Các tiêu chí sau đây được xem xét khi đánh giá một nhãn hiệu nổi tiếng:

+  Số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua quảng cáo;

+   Phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu đã được lưu hành.

+ Doanh số từ việc bán hàng hóa cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc số lượng hàng hóa đã được bán ra, dịch vụ đã được cung cấp;

+ Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu;

+ Uy tín rộng rãi của hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu;

+ Số lượng quốc gia  bảo hộ nhãn hiệu;

+ Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng;

+ Giá chuyển nhượng, giá chuyển giao quyền sử dụng, giá trị góp vốn đẩu tư của nhãn hiệu.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Nhãn hiệu nổi tiếng

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào