Kế hoạch tuyển dụng

Tôi là sinh viên mới ra trường, tốt nghiệp ngành Giáo dục công dân – Giáo dục Quốc phòng Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi rất khó hỏi được nơi tiếp nhận vì các trường đều có giáo viên thể dục dạy thay. Vậy xin Quý sở cho biết: sang năm học mới tiếp theo thì Sở có kế hoạch gì cho chỉ tiêu giáo viên Giáo dục quốc phòng trong các trường THPT không? Tôi xin chân thành cảm ơn.

Kế hoạch tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở hàng năm của Sở Giáo dục và Đào tạo căn cứ vào định mức biên chế được giao hàng năm, cơ cấu môn học và nhu cầu của các cơ sở giáo dục trực thuộc Sở sau khi xác định vị trí việc làm.

Hiện nay Sở Giáo dục và Đào tạo đang thực hiện việc rà soát, sắp xếp tổ chức bộ máy, cơ cấu vị trí việc làm nên chưa xây dựng kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2014. Nếu có kế hoạch tuyển dụng, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ thực hiện việc thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng theo quy định, anh (chị) theo dõi trên Cổng Thông tin điện tử của tỉnh và trên Báo Quảng Ninh để biết chi tiết nhu cầu cần tuyển dụng giáo viên theo chuyên ngành đào tạo của anh (chị)./.

 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào