Thông tin liên quan đến Đặc khu Quảng Ninh

Bố tôi đi bộ đội tại Sư đoàn 323 (đặc khu Quảng Ninh) năm 1980. Hiện nay tôi làm lý lịch kết nạp Đảng cần phải xác minh thời gian bố đi bộ đội tại Sư đoàn 323. Tôi xin hỏi Sư đoàn 323 hiện nay còn không và tôi phải liên hệ như để xác minh thông tin. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Qua nghiên cứu công văn về nội dung công dân Vũ Đình Phương, 10/8 Đường 379, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh hỏi, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hồi đáp như sau:

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã liên hệ qua điện thoại với công dân Vũ Đình Phương để tìm hiểu thêm về thắc mắc của công dân cần giải đáp. Bộ Chỉ huy Quân sự đã thông tin cho công dân Vũ Đình Phương những nội dung liên quan như sau:

1. Tháng 8 năm 1987, Đặc khu Quảng Ninh giải thể. Tháng 10 năm 1987 tái thành lập Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh, Sư đoàn 323 được chuyển từ Đặc khu Quảng Ninh về trực thuộc Quân khu 3. Tháng 4 năm 1989, Sư đoàn 323 giải thể.

2. Theo như anh Phương trao đổi qua điện thoại, bố anh Phương đi bộ đội từ năm 1980 đến 1982 thì xuất ngũ về địa phương là huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. Như vậy, anh Phương có thể liên hệ đề nghị xác minh quá trình công tác trong quân đội của bố anh tại các cơ quan: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hải Dương và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. Các cơ quan trên sẽ hướng dẫn và tra cứu hồ sơ lưu trữ, nếu đủ cơ sở thì sẽ xác nhận theo quy định./.

(Theo Công văn số 1024/BCH-PCT)

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào