Gộp sổ bảo hiểm xã hội.
Theo quy định hiện hành thì mỗi người lao động chỉ được cấp một sổ Bảo hiểm xã hội, trường hợp người lao động có hai sổ bảo hiểm xã hội thì thực hiện gộp lại thành một sổ.
Thủ tục hồ sơ gộp sổ được quy định tại Điều 29 Quyết định 959/QĐ-BHXH của BHXH Việt nam dưới đây:
Điều 29. Cấp lại sổ BHXH, đổi, điều chỉnh thông tin trên sổ BHXH, thẻ BHYT
1. Cấp lại sổ BHXH do mất, hỏng, thay đổi số sổ, gộp sổ BHXH
1.1. Thành phần hồ sơ
a) Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS)
b) Sổ BHXH đã cấp.
1.2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Thư Viện Pháp Luật