Thủ tục điều chỉnh lương và chức danh nghề
Theo quy định tại Điều 22 Quy định Quản lý thu bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN); quản lý sổ BHXH, thẻ BHYT ban hành kèm theo Quyết định số 959/QĐ-BHXH ngày 09/9/2015 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam, khi Bạn có phát sinh điều chỉnh mức lương và chức danh thì thành phần hồ sơ gồm:
- Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS ban hành kèm theo Quyết định số 959/QĐ-BHXH ngày 09/9/2015) do người lao động lập.
- Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu D02-TS ban hành kèm theo Quyết định số 959/QĐ-BHXH ngày 09/9/2015)
Trong trường hợp Ban chỉ thay đổi về chức danh nhưng không thay đổi mức lương thì thành phần hồ sơ gồm:
- Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS ban hành kèm theo Quyết định số 959/QĐ-BHXH ngày 09/9/2015) do người lao động lập.
- Sổ bảo hiểm xã hội
- Bản kê giấy tờ hồ sơ làm căn cứ điều chỉnh (điểm 2 Mục I Phụ lục 03), kèm theo các giấy tờ liên quan để chứng minh.
Thư Viện Pháp Luật