Đánh giá cán bộ, công chức

Hỏi về đánh giá công chức BHXH Cho tôi hỏi tại sao trong phần đánh giá cán bộ,công chức của BHXH chỉ có những người tại bộ phận tiếp nhận giấy tờ (1 của) còn nhưng người ở các bộ phận khác thì chúng tôi không được đánh giá (ví dau: chuyên viên phòng thu, chuyên viên phòng chế đô, chuyên viên phòng sổ thẻ....). Những người này là những người thường xuyên làm việc với đơn vị nhưng không phải tất cả ai cũng có thái độ tốt với đơn vị.

 

    Việc đánh giá cán bộ công chức làm công tác tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả hiện nay được thực hiện trên Website của thành phố Đà Nẵng tại chuyên mục Khảo sát mức độ hài lòng đối với dịch vụ hành chính công. Việc khảo sát, đánh giá này thực hiện với tất cả các cơ quan trên địa bàn thành phố, phần mềm này do thành phố Đà Nẵng ban hành, không thuộc thẩm quyền của cơ quan BHXH. Nếu bạn muốn đánh giá đối với công chức viên chức ở các bộ phận khác (thu, giải quyết chế độ ...) Bạn có thể thông qua hộp thư điện tử trên Website của BHXH thành phố hoặc qua hộp thư đặt tại cơ quan hoặc phản ảnh qua số điện thoại, email đường dây nóng của Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng.
 Cảm ơn Bạn đã có ý kiến về vấn đề này. BHXH thành phố sẽ phản ảnh ý kiến của Bạn đến Sở Nội vụ thành phố để nghiên cứu bổ sung vào phần mềm khảo sát đánh giá cán bộ công chức viên chức trong tương lai

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đánh giá cán bộ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào