Hồ sơ báo tăng BHXH

Em báo tăng BHXH qua KBHXH ngày 11/05/2016. Hồ sơ nhận được thông báo từ Cơ quan BHXH là thành công và đã có giấy hẹn trả kết quả ngày 20/05/2016. Theo như em được biết thì kết quả hồ sơ sẽ được hoàn trả thông qua bưu điện chuyển trực tiếp tới đơn vị. Nhưng nay em vẫn chưa nhận được, gọi CSKH bưu điện kiểm tra thì người ta nói Bưu điện chưa tiếp nhận kết quả nào của đơn vị từ BHXH trong tháng này là sao ạ? Xin giải đáp thắc mắc dùm em!

Khi thực hiện giao dịch Bảo hiểm xã hội điện tử, các đơn vị cần lưu ý một số điểm sau đây: - Hồ sơ chỉ báo giảm lao động nghỉ việc, nghỉ thai sản, nghỉ ốm; điều chỉnh mức lương, chức danh giai đoạn chưa chốt sổ bảo lưu qua giao dịch điện tử thì không có kết quả trả về, khi công ty nhận được kết quả từ cơ quan Bảo hiểm xã hội thông báo ""hồ sơ hợp lệ"" tức là hồ sơ giảm lao động hoặc điều chỉnh đã được xử lý xong. - Những trường hợp phát sinh cấp sổ bảo hiểm xã hội, cấp thẻ bảo hiểm y tế, điều chỉnh thông tin cá nhân trên sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế nếu hồ sơ hợp lệ thì cơ quan bảo hiểm xã hội sẽ tiến hành in sổ bảo hiểm xã hội, in thẻ bảo hiểm y tế và trả kết quả về đơn vị qua bưu điện. Đề nghị bạn cung cấp số hồ sơ, mã đơn vị, tên đơn vị để cơ quan bảo hiểm xã hội rà soát, trả lời cụ thể. Bảo hiểm xã hội Thành phố Hồ Chí Minh trả lời để bạn biết và thực hiện."

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào