Phụ cấp thâm niên với giáo viên kiêm nhiệm

Bà Võ Thanh Thảo (vothithanhthao9@...): Tôi tốt nghiệp Cao đẳng sư phạm khoa ngoại ngữ môn tiếng Anh năm 1998 và được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre phân công về công tác tại trường THCS Quới Sơn với nhiệm vụ "Chuyên trách thư viện - Thiết bị" từ 1/9/1998 (tập sự 12 tháng). Tuy nhiên, tôi được phân công đứng lớp kiêm nhiệm công tác thư viện và đến tháng 9/2003 thì ngừng giảng dạy, chỉ làm công tác chuyên trách thư viện. Tháng 5/2012, tôi được phân công quay lại giảng dạy. Xin hỏi, trường hợp của tôi có được hưởng phụ cấp thâm niên nhà giáo không?

Đối tượng được tính hưởng phụ cấp thâm niên nhà giáo là nhà giáo trong biên chế đang giảng dạy, giáo dục trong các cơ sở giáo dục công lập được xếp vào các ngạch viên chức ngành giáo dục và đào tạo (các ngạch có 2 chữ số đầu của mã số ngạch là 15); thời gian tính hưởng phụ cấp thâm niên nhà giáo là thời gian giảng dạy, giáo dục có đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc.

Mức hưởng thâm niên nhà giáo tính theo nguyên tắc: Sau khi đã trừ thời gian tập sự, thử việc, thời gian hợp đồng làm việc lần đầu, đủ 5 năm (60 tháng) giảng dạy, giáo dục có đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc được tính hưởng 5%, các năm sau (đủ 12 tháng) giảng dạy, giáo dục được tính thêm 1%.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giáo viên

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào