chính sách thu hút nguồn nhân lực

Em tốt nghiệp đại học loại giỏi, em có nguyện vọng vào làm việc các UBND phường tại thành phố ĐN, cô chú cho con hỏi là tốt nghiệp TRƯỜNG TƯ (đh Đông Á) có được nộp hồ sơ theo chính sách thu hút nguồn nhân lực quý III (bổ sung) không ak? Vì con mới tốt nghiệp tháng 4/2014 nên không đủ điều kiện thi tuyển công chức được.

Hiện nay, Sở Nội vụ chỉ tiếp nhận hồ sơ theo chính sách thu hút nguồn nhân lực thành phố Đà Nẵng. Để tham gia vào chính sách này, các cá nhân phải đảm bảo các điều kiện được quy định tại Quyết định số 17/2010/QĐ-UBND và có ngành nghề phù hợp với vị trí việc làm tiếp nhận theo chính sách thu hút nguồn nhân lực được đăng tải hằng quý.

Ngoài ra, trong Quyết định số 17/2010/QĐ-UBND quy định cụ thể đối tượng nộp hồ sơ phải tốt nghiệp xếp loại giỏi trở lên tại các trường Đại học công lập của Nhà nước. Vì vậy, trường hợp của bạn không đủ điều kiện để tham gia chính sách thu hút nguồn nhân lực của thành phố Đà Nẵng. Để tìm hiểu cụ thể quy định văn bản nêu trên, bạn vui lòng truy cập vào mục Văn bản địa phương tại website Sở Nội vụ ở địa chỉ sau: http://www.noivu.danang.gov.vn

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào