chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ

Tôi đã tốt nghiệp đại học ( Hệ chính quy) chuyên ngành Kế toán, loại xuất sắc và có nguyện vọng muốn được làm việc tại các cơ quan của Thành phố. Theo Kết luận số 86-KL/TW ngày 24-1-2014 của Bộ Chính trị về chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ thì tôi có thuộc diện được tạo điều kiện như trong Kết luận đã nêu hay không? Nếu có thì thủ tục hồ sơ được tiến hành như thế nào?

1. Theo Thông báo số 161/TB-UBND ngày 30/6/2014 về việc xác định vị trí việc làm và ngành nghề tiếp nhận, bố trí công tác năm 2014 tại các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố Đà Nẵng, thành phố Đà Nẵng sẽ thông báo danh mục vị trí việc làm theo Quý. Bạn có thể theo dõi trên website của Sở Nội vụ để nộp hồ sơ nếu bạn phù hợp.

Về điều kiện tiêu chuẩn ứng tuyển, theo Quy định về điều kiện, tiêu chuẩn chung để nộp hồ sơ theo chính sách thu hút được Quyết định số 17/2010/QĐ-UBND ngày 18 tháng 6 năm 2010 của UBND thành phố Đà Nẵng và điều kiện tiêu chuẩn riêng từng vị trí dự tuyển.

2. Theo Kết luận số 86-KL/TW ngày 24-1-2014 của Bộ Chính trị về chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ. Nội dung này đang được Bộ Chính trị giao Ban Cán sự Đảng chính phủ nghiên cứu, xây dựng hướng dẫn cụ thể , hiện chưa có văn bản quy định của Nhà nước nên chưa áp dụng Kết luận số 86-KL/TW.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Sinh viên

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào