Về hồ sơ đăng ký dự tuyển viên chức vào ngành BHXH TP ĐN năm 2013.

Cho em hỏi 2 câu về nộp Hồ sơ tuyển dụng viên chức : - 1. Sơ yếu lý lịch thì em nộp tờ đơn hay tờ đôi đều được đúng không ạ, có yêu cầu bắt buộc gì không ? - 2. Trong phần (2)(3)(4) của đơn đăng ký : mình bắt buộc phải ghi rõ đăng ký 1 vị trí của 1 quận cụ thể nào đó đúng không ạ ( cụ thể là Chuyên viên giải quyết chế độ BHXH thuộc quận Liên Chiểu ) ---> Chỉ được xét đậu 1 vị trí , chứ không được xét điểm trong 20 chỉ tiêu đúng không ạ!!

    1. Sơ yếu lịch thì Bạn sử dụng mẫu Lý lịch tự thuật đã đăng trên trang Website của  BHXH Việt Nam hoặc có thể mua tại hiệu sách theo quy định. Không quy định tờ đơn hay tờ đôi. Yêu cầu Lý lịch tự thuật khai đầy đủ và được chính quyền địa phương ký trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp.
    2. Trong Đơn đăng ký dự tuyển (mẫu trên trang Web BHXH thành phố Đà Nẵng) ; nội dung ghi tại điểm (2) (3), (4) như bạn hiểu là đúng. Theo quy định chung thì bạn đăng ký dự tuyển vào BHXH quận nào với  vị trí làm việc theo chức danh nghề nào thì được bố trí vào vị trí theo chức danh ấy nếu bạn có kết quả trúng tuyển.  Chúc bạn may mắn!
                                                                                                                                    

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đăng ký dự tuyển viên chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào