Thủ tục cấp lại sổ bảo hiểm xã hội do mất sổ

Cơ quan tôi có 01 nhân viên bị mất sổ BHXH, nay đơn vị muốn làm lại sổ cho nhân viên thì thủ tục cần những gì để được cấp lại sổ BHXH? Xin cảm ơn.

      Theo quy định tại Khoản 1.1, Điều 32, Quyết định 1111/QĐ-BHXH, ngày 25/10/2011 của Tổng giám đốc BHXHVN về việc ban hành Quy định quản lý thu BHXH BHYT, quản lý sổ BHXH, thẻ BHYT.
      Trường hợp do đơn vị làm mất: Hồ sơ đề nghị cấp lại sổ BHXH do mất gồm có:

      a) Văn bản đề nghị của đơn vị (mẫu D01b-TS), kèm theo danh sách người lao động mất, hỏng sổ BHXH.

      b) Biên bản xác định nguyên nhân mất sổ BHXH.

       c) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
 

 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cấp lại sổ bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào