Đơn xin nghỉ việc cách đây 4 tháng còn giá trị không

 Xin Luật sư tư vấn giúp trường hợp của tôi như sau   Tôi đang làm cho một công ty TNHH .Ngày 10/03/2011 tôi viết đơn xin nghỉ việc với lý do là  bận việc riêng không thể sắp xếp được  và ngày nghỉ việc là 24/04/2011. – Tôi làm tại công ty này tính đến thời điểm này là bốn năm  sáu tháng ( Nhận việc ngày 22/12/2006 )    Khi tiếp nhận đơn giám đốc nhân sự công ty đã gặp  tôi và đề nghị tôi cố gắng sắp xếp công việc nhà và rất muốn tôi tiếp tục công việc.    Đến nay đã hơn bốn tháng tôi vẫn tiếp tục công việc ( không phát sinh bất kỳ một cam kết nào cả ) nhưng  tôi không thể sắp xếp được công việc nhà  và tôi có ý định nghỉ việc ,Như vậy :     Đơn xin nghỉ việc nêu trên có còn giá trị không ?    Tôi có phải viết lại đơn không.?    Tôi có thể nghỉ việc và gởi thư thông báo cho phòng hành chánh nhân sự được không.?    Nếu nghỉ “ ngang “ tôi có vi phạm luật không.?    Rất mong được sự tư vấn của Luật sư. 

Bạn chứng minh được mình đã thông báo trước trong thời hạn hợp lý là có thể nghỉ việc.
Thông thường, khi nộp đơn xin nghỉ phải nộp 2 bản, yêu cầu phòng tổ chức, hành chính hoặc người sử dụng lao động ký nhận 1 bản và trả lại cho bạn để làm căn cứ ( có thể gửi qua bưu điện thông qua hình thức báo phát lại)
Đối với hợp đồng lao động 1-3 năm thì  thời hạn thông báo trước là 30 ngày.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chấm dứt hợp đồng lao động

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào