Thông báo thay đổi nội dung đăng ký của Chi nhánh/ Văn phòng đại diện/Địa điểm kinh doanh của Công ty TNHH 2 thành viên trở lên

Công ty chúng tôi muốn “Thông báo thay đổi nội dung đăng ký của Chi nhánh/ Văn phòng đại diện/Địa điểm kinh doanh của Công ty TNHH 2 thành viên trở lên”. Có khác với thông báo thao đổi của công ty TNHH 1 thành viên không?


-       Bạn nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC Sở KH & ĐT
-       Sở KH&ĐT: thụ lý hồ sơ, ra Thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ hoặc trình UBND Thành phố phê duyệt.
-       Bạn nhận kết quả giải quyết hồ sơ tại BPMC. Nếu hồ sơ không hợp lệ: kết quả là Thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Sau khi sửa đổi hồ sơ, Bạn nộp lại hồ sơ tại BPMC và thực hiện theo trình tự như lần nộp đầu tiên.
Thành phần hồ sơ, bao gồm:
1. Thông báo thay đổi nội dung đăng ký của Chi nhánh/Văn phòng đại diện/Địa điểm kinh doanh.
2. Đối với trường hợp thay đổi Người đứng đầu Chi nhánh/Văn phòng đại diện:
- Bản sao hợp lệ giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 24 Nghị định 43/2010/NĐ-CP của Người đứng đầu chi nhánh; Thẻ tạm trú nếu Người đứng đầu Chi nhánh/Văn phòng đại diện là người nước ngoài.
- Bản sao hợp lệ Chứng chỉ hành nghề của Người đứng đầu chi nhánh nếu chi nhánh có kinh doanh các ngành, nghề yêu cầu phải có chứng chỉ hành nghề.
        Số lượng hồ sơ:   01  (bộ)
- Thời gian kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ: 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ;
- Thời gian xem xét và cấp GCNĐKKD: 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
- Đối với trường hợp dự án điều chỉnh thuộc diện thẩm tra đầu tư: 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ;
 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Công ty tnhh hai thành viên

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào