Nộp hồ sơ qua hình thức giao dịch điện tử với cơ quan BHXH như thế nào?

Câu hỏi của độc giả có email: hienntt215@gmail.com. Hỏi về nộp hồ sơ (đăng ký tham gia đối với đơn vị tham gia lần đầu) qua hình thức giao dịch điện tử với cơ quan BHXH.

BHXH Việt Nam trả lời:

Để thực hiện việc đăng ký và gửi hồ sơ giao dịch điện tử với cơ quan BHXH thì đơn vị phải có mã đơn vị do cơ cơ quan BHXH cung cấp. Các thủ tục và mẫu biểu để đăng ký cấp mã đơn vị căn cứ theo Điều 21 của Quyết định 959/QĐ-BHXH ngày 09/9/2015.

Nếu đơn vị muốn đăng ký sử dụng dịch vụ trên EFY hay nhà cung cấp dịch vụ - IVAN (EFY, Bkav, Thái Sơn, Viettel, TS24, VNPT) nào khác thì liên hệ với đơn vị này (thông tin các đơn vị này có thể xem trên: gddt.baohiemxahoi.gov.vn) để làm thủ tục đăng ký và sử dụng dịch vụ hoặc đăng ký trực tiếp trên cổng thông tin của BHXH Việt Nam (gddt.baohiemxahoi.gov.vn).

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bảo hiểm xã hội

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào