Giấy tờ chứng minh về điều kiện thu nhập để được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội
Giấy tờ chứng minh về điều kiện thu nhập để được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội được quy định tại Khoản 3 Điều 22 Nghị định 100/2015/NĐ-CP về phát triển và quản lý nhà ở xã hội. Cụ thể như sau:
- Giấy tờ chứng minh về điều kiện thu nhập như sau:
+ Các đối tượng quy định tại Khoản 5, 6 và 7 Điều 49 của Luật Nhà ở phải có xác nhận của cơ quan, đơn vị mà người đó đang làm việc về mức thu nhập thuộc diện không phải nộp thuế thu nhập thường xuyên theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập cá nhân;
+ Các đối tượng quy định tại Khoản 4 Điều 49 của Luật Nhà ở tự kê khai về mức thu nhập của bản thân và chịu trách nhiệm về thông tin tự kê khai. Sở Xây dựng liên hệ với Cục thuế địa phương để xác minh thuế thu nhập của các đối tượng này trong trường hợp cần thiết.
Trên đây là nội dung câu trả lời về giấy tờ chứng minh về điều kiện thu nhập để được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Nghị định 100/2015/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Các đối tượng nào được hưởng ưu đãi trong lựa chọn nhà thầu? Các ưu đãi trong lựa chọn nhà thầu gồm những ưu đãi nào?
- Mẫu đơn đề nghị cấp chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan mới nhất 2024?
- Công an được kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh trong trường hợp nào?
- Hướng dẫn cách ghi Mẫu 06-VT bảng kê mua hàng theo Thông tư 200?
- Tiền thưởng của công chức viên chức từ ngày 01/7/2024 là bao nhiêu?