Trách nhiệm của bên cung cấp dịch vụ thông tin truyền thông
Trách nhiệm của bên cung cấp dịch vụ thông tin truyền thông được quy định tại Điều 4 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó:
1. Xây dựng và niêm yết công khai quy trình giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ tại các điểm cung cấp dịch vụ.
2. Tiếp nhận, xem xét và giải quyết đúng thời hạn quy định mọi khiếu nại của người sử dụng dịch vụ đối với dịch vụ do mình cung cấp trong thời hạn quy định tại Điều 11 của Thông tư này.
3. Lưu trữ đầy đủ hồ sơ và các thông tin có liên quan đến dịch vụ bị khiếu nại để phục vụ công tác giải quyết khiếu nại và hướng dẫn giải quyết tranh chấp.
Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trách nhiệm của bên cung cấp dịch vụ thông tin truyền thông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 05/2011/TT-BTTTT.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- TCVN 5760:1993 về thiết kế, lắp đặt và sử dụng hệ thống chữa cháy mới nhất?
- Đặc tính của anten đối với thiết bị đo và miễn nhiễm tần số radio theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6989-1-4:2010?
- Mẫu tranh vẽ về Chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ hôm nay năm 2024? Thí sinh nộp bài dự thi đến địa chỉ nào?
- Việc kháng cáo quá hạn trong tố tụng hình sự được chấp nhận trong trường hợp nào?
- Thẻ bảo hiểm y tế hết hạn khi đang nằm viện có được thanh toán hay không?