Trình tự lập, thẩm định, phê duyệt quy hoạch đô thị
Trình tự lập, thẩm định, phê duyệt quy hoạch đô thị đã được quy định cụ thể tại Điều 7 Luật Quy hoạch đô thị 2009.
Theo đó, việc lập, thẩm định và phê duyệt quy hoạch đô thị phải theo trình tự sau đây:
1. Lập nhiệm vụ quy hoạch đô thị;
2. Thẩm định, phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch đô thị;
3. Lập đồ án quy hoạch đô thị;
4. Thẩm định và phê duyệt đồ án quy hoạch đô thị.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trình tự lập, thẩm định, phê duyệt quy hoạch đô thị. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Luật Quy hoạch đô thị 2009.
Trân trọng!
Mẫu báo cáo về tình hình quản lý, vận hành hệ thống chiếu sáng công cộng đô thị mới nhất?
Mẫu đề cương báo cáo xây dựng đô thị tăng trưởng xanh mới nhất?
Mẫu báo cáo tình hình phát triển đô thị chuẩn mới nhất?
Thời hạn lập quy hoạch tổng thể quốc gia tối đa là bao lâu?
Nội dung quy hoạch tỉnh?
Khu đô thị là gì?
Cách tra cứu thông tin quy hoạch TP.HCM chuẩn nhất?
Các trường hợp nào thì được điều chỉnh quy hoạch đô thị?
Luật quy hoạch đô thị mới nhất hiện nay là luật nào?
Quy hoạch ODT là gì theo quy định hiện nay? Quy hoạch ODT có các loại quy hoạch nào?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Diện tích tính thuế sử dụng đất phi nông nghiệp được tính như thế nào nếu người nộp thuế có quyền sử dụng nhiều thửa đất ở?
- Hướng dẫn cài đặt Java để sử dụng kê khai thuế trên hệ thống eTax đơn giản 2024?
- Hướng dẫn ghi nội dung hóa đơn đối với hàng hóa xuất khẩu tại chỗ?
- Hướng dẫn thuế GTGT khi doanh nghiệp bảo hiểm bồi thường cho khách hàng mua bảo hiểm?
- Sau khi có kết quả quan trắc môi trường lao động để đánh giá yếu tố có hại và yếu tố nguy hiểm người sử dụng lao động phải làm gì?