-
Công chức
-
Ngạch công chức
-
Lương công chức
-
Công chức cấp xã
-
Biệt phái công chức
-
Luân chuyển công chức
-
Điều động công chức
-
Chế độ thôi việc đối với công chức
-
Tuyển dụng công chức
-
Công chức cấp huyện
-
Biên chế công chức
-
Xử lý kỷ luật đối với công chức
-
Bổ nhiệm công chức
-
Phân loại công chức
-
Xếp loại chất lượng công chức
-
Công chức từ chức
-
Kiểm định chất lượng đầu vào công chức
-
Miễn nhiệm công chức lãnh đạo
-
Nghỉ hưu đối với công chức
-
Công chức cấp tỉnh
-
Đào tạo bồi dưỡng công chức

Loading...
Nhiệm vụ, quyền hạn của công chức quản lý thuế khi thực hiện kiểm tra thuế
Khoản 2 Điều 80 Luật quản lý thuế số 78/2006/QH11 ngày 29/11/2006 quy định: Công chức quản lý thuế khi thực hiện kiểm tra thuế có các nhiệm vụ, quyền hạn sau:
1. Thực hiện đúng nội dung, thời hạn ghi trong quyết định kiểm tra thuế;
2. Yêu cầu người nộp thuế cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến nội dung kiểm tra;
3. Lập biên bản kiểm tra thuế; báo cáo kết quả kiểm tra với người đã ra quyết định kiểm tra và chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực, khách quan của biên bản, báo cáo đó;
4. Xử phạt vi phạm hành chính theo thẩm quyền hoặc kiến nghị với người có thẩm quyền ra quyết định xử lý vi phạm.

Thư Viện Pháp Luật
- Tăng phụ cấp đối với người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã từ 01/08/2023?
- Chế độ bầu cử cán bộ cấp xã từ ngày 01/8/2023 như thế nào?
- Văn bản hợp nhất Luật Đầu tư mới nhất năm 2023?
- Thời gian tập sự đối với công chức cấp xã từ ngày 01/8/2023 như thế nào?
- Những chức danh Cán bộ cấp xã mới nhất năm 2023?